Công Ty Du Lịch Di Sản Miền Trung - Miền Trung Tourism
DANH SÁCH CÁC TOUR

​TOP Những điểm đến tham quan dịp lễ 20/10/2023

TOP Những điểm đến tham quan dịp lễ 20/10/2022?

Năm  nay lễ 20/10 theo lịch chung. Đây cũng là cơ hội để quý anh/chị thư giản sau chuỗi ngày dài làm việc, vừa dẫn con đi chơi lại hâm nóng tình cảm vợ chồng.
Mientrungtourism xin đưa ra các tuyến điểm tham quan phù hợp với thời gian của quý Anh/chị.
Tour Miền Trung:
1.Tham quan Đà Nẵng :2-3 ngày, lựa chọn các điểm nghỉ mát thư giản như: Bà Nà Hills, Vinwonders Nam Hội An, KDL Núi Thần Tài, tham quan Cù Lao Chàm.
2.Tham quan Lý Sơn: 1 tour với quỹ thời gian từ 2-3 ngày là lựa chọn hợp lý.
3.Tham quan nghỉ dưỡng tại Resort: Quý khách có thể thư giản và lấy năng lượng lại cho bản thân sau thời gian làm việc với kỳ nghỉ tại Resort tiêu chuẩn 4 -5 sao. Với không gian yên tĩng thư thái lại gần biển, có hồ bơi…sẽ đem đến cho qusy khách một trãi nghiệm đáng nhớ.
4.Tham quan Quảng Bình:Quảng Bình được thiên nhiên ban tặng nhiều điểm tham quan cuốn hút: Động Phong Nha, động Thiên Đường, Sông Cahỳ Hang Tối, KDL OZO, Suối nước Moọc….
5.Tham quan Quy Nhơn – Phú Yên – Nha Trang: Quý khách sẽ có 2 lựa chọn cho tour 4 Ngày tại đây. 1 là đi Nha Trang 4 ngày hoặc đi Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày..Quý khách sẽ tham quan các điểm như Đảo Kỳ Co, Eo Gió, Bảo tàng Quang Trung, KDL Hầm Hô, Hòn Khô, khu dã Ngoại Trung Lương, Ghềnh đá Đĩa…
Nha Trang vui chơi tại Vinwonders Nha Trang, khám phá 4 đảo, tắm bùn….
6.Du lịch Đà Lạt: Nếu Quý khách thích cảm giác mát mẻ se lạnh và hít thở không khí trong lành thì Đà Lạt là 1 sựa lựa chọn số 1. Đi Đà Lạt 3-4 ngày, mặc dù không nhiều nhưng chừng đó thời gian cũng để quý khách làm mới lại chính mình, cân bằng lại cuộc sống.
7.Tham quan Ninh Bình – Nghệ An :Ninh Bình với rất nhiều danh thắng nỗi tiếng như: Chùa Bái Đính, Tam Cốc Bích Động , Tràng An, Hang Múa, Đình Đinh Lê…Đi Ninh Bình kết hợp thăm quê Nội – Ngoại của Bác Hồ là sự kết hợp vô cùng hợp lý.
 
8.Du Lịch Miền Nam: Với chương trình Miền Tây 3-4 ngày tham qaun các điểm City Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tiền Giang và Cần Thơ.
9. Du lịch  Phú Quốc từ Đà Nẵng: để thăm thú và thư giản tại nơi đây.
10.Du Lịch Cồn Đảo Từ Đà Nẵng: quý khách cũng có thể bay thẳng Côn Đảo , thăm các điểm di tích lịch sử gắn liền sự nghiệp giải phóng dân tộc Việt Nam.
11.Du Lịch Miền Bắc có gì: 4 ngày cũng đi kha khá các điểm nha quý vị:Nếu bay từ Huế hay Đà Nẵng thì có các chương trình tham khảo sau:
Hà Nội kết hợp với Phú Thọ và Sapa, còn không quý khách cứ lên Sapa ở 4 ngày 3 đêm cũng khiến bản thân hạnh phúc.
Ngoài ra quý khách có thể thăm thú các điểm như Hạ Long, Chùa Tham Chúc, Sơn La , Điện Biên , Mộc Châu…Một số điểm nữa đó chính là chinh phục nơi địa đầu của tổ quốc Cột Cờ lũng Cú, Quý khách có thể kết hợp tham quan các điểm như:Đôi Câu Cầu Má, KM0 Hà Giang,Cổng Trời Quảng Bạ, cao nguyên đá Đồng Văn, nhà vương, sông Nho Quế, Hẻm Tu Sản….
 
Việt Nam vô cùng nhiều điểm đến hấp dẫn, Mientrungtourism chỉ khái quát cơ bản các điểm đến phổ biến để Quý Khách nắm qua để chuẩn bị lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ của mình.
Cần tư vấn Tour hay đặt phòng khách sạn Resort Quý Khách vui lòng liên hệ qua số:
0916 886 248  để được tư vấn hoặc qua Fanpage của công ty
https://www.facebook.com/mientrungtourism
Chúc Quý khách và gia đình có 1 kỳ nghĩ đáng nhớ.

 
Cho thuê xe CHO THUÊ XE
Vé máy bay VÉ MÁY BAY
Vé máy bay tết 2024 - Kinh nghiệm mua vé máy bay dịp tết
Vé máy bay tết 2024 - Kinh nghiệm mua vé máy bay dịp tết

Khi nào nên mua vé máy bay tết 2023 - Kinh nghiệm mua vé máy bay dịp tết, hay nên mua khi nào để có giá vé rẽ, khi nào thì hãng sẽ tung ra vé rẽ..Phòng vé Miền Trung sẽ đưa ra tư vấn để quý anh chị...