Công Ty Du Lịch Di Sản Miền Trung - Miền Trung Tourism
DANH SÁCH CÁC TOUR

Tại sao lại chọn Công ty Sự Kiện EVENTVIET ?

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EVENTVIET
Luôn luôn đổi mới, sáng tạo và khác biệt là những giá trị cốt lõi mà EVENTVIET đem đến khách hàng của mình. “Gửi trọn niềm tin” là những gì mà EVENTVIT tổ chức các chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc theo chủ đề, các chương trình ấn tượng, biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng. 

Lý do lựa chọn EVENTVIET là đơn vị tổ chức sự kiện !

Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, EVENTVIET luôn nỗ lực hết mình để đưa  sự kiện quảng bá hình ảnh, thương hiệu của quý khách hàng vươn xa hơn nữa, gia tăng những lợi ích và xúc tiến các hoạt động kinh doanh.

Uy tín chuyên nghip

Hướng tới trở thành một công ty sự kiện đứng đầu lĩnh vực sự kiện, EVENTVIET thực hiện sự kiện đúng hẹn, đảm bảo đúng yêu cầu, theo dõi sát xao trong quá trình tổ chức, kiểm soát và kiểm tra trước khi vận hành sự kiện, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, điều phối nhân viên dám sát sự kiện

Ý tưng sáng to

Sự khác biệt trong cách tổ chức sự kiện, set up sự kiện và đưa ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ, đặc biệt và sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng; đưa ra bản chào mới nhất, hay nhất và đem đến một chương trình thành công viên mãn.

Trách nhim đến cùng

Đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện thực hiện chuyên nghiệp, trách nhiệm, kĩ lưỡng, chi tiết đảm bảo sự thành công tuyệt đối của sự kiện.

Ti ưu chi phí, thi gian

EVENTVIET mong muốn mang lại cho quý khách hàng sự kiện với chi phí được tối ưu, đồng thời đảm bảo công tác tổ chức diễn ra nhanh nhất, tiết kiệm thời gian.

Cho thuê xe CHO THUÊ XE
Vé máy bay VÉ MÁY BAY
Vé máy bay tết 2024 - Kinh nghiệm mua vé máy bay dịp tết
Vé máy bay tết 2024 - Kinh nghiệm mua vé máy bay dịp tết

Khi nào nên mua vé máy bay tết 2023 - Kinh nghiệm mua vé máy bay dịp tết, hay nên mua khi nào để có giá vé rẽ, khi nào thì hãng sẽ tung ra vé rẽ..Phòng vé Miền Trung sẽ đưa ra tư vấn để quý anh chị...