Công Ty Du Lịch Di Sản Miền Trung - Miền Trung Tourism
DANH SÁCH CÁC TOUR

Chả Bò Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ nổi danh với nhiều điểm thăm quan du lịch nổi tiếng cả nước, về ẩm thực thì Chả Bò Đà Nẵng được sép hạng vào loại đặc sản Đà Nẵng nổi tiếng, nhiều du khách gần xa khi đi tour du lịch Bà Nà thường yêu cầu lái xe ghé quán bán chả bò ngon ở Đà Nẵng mua vài ba ký Chả Bò về cho gia đình và làm quà tặng cho người thân.

Vì sao chả bò Đà Nẵng ngon nhất cả nước
Món Chả bò thì không còn gì xa lạ với người dân Việt Nam và rất nhiều tỉnh thành trên cả chế biến chả bò, nhưng để làm được món chả bò ngon thì Đà Nẵng có bí quyết chế biến riêng nên không nơi nào có thể sánh lại món chả bò của Đà Nẵng

Bí quyết làm cho chả bò Đà Nẵng

Chả bò Đà Nẵng được làm từ 100% thịt bò tươi. Đặc điểm của chả bò Đà Nẵng là hương vị thơm ngon, chất lượng, không có chất bảo quản, không có phèn sa. Cắt khoanh chả bò Đà Nẵng thực khách sẽ thấy mùi thơm rất đặc trưng của chả bò Đà Nẵng làm tăng cảm giác hấp dẫn, miếng chả có màu hồng, vị ngọt nhưng cũng rất đậm đà, giòn và dai.

Chả bò Đà Nẵng

Lấy giết thịt bò xay ướp cộng nước mắm, tiêu và tuyến phố, tỏi, trộn những gia vị này sở hữu thịt cho thật đều, sau chậm triển khai bỏ vào túi ni lông để ngăn đá khoảng một giờ đến một giờ rưỡi cho giết thịt dẻo (chưa đông thành đá). Đem giết thịt ra xay, vừa xay vừa cho nước lạnh vào. Nhớ chia giết thịt ra giả dụ máy nhỏ.

Liên hệ đặt mua chả Bồ Đà Nẵng từ MienTrung Tourism : 0916 886 248
Bảng giá chả Bò Đà Nẵng:
Loại Đặc Biệt: 400.000 vnđ / kg,loại 1: 300.000 vnđ / kg, loại 2: 250.000 vnđ / kg. Nhận ship toàn quốc. Cam kết chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không đúng cam kết bồi hoàn gấp 4 lần.
 
Cho thuê xe CHO THUÊ XE
Vé máy bay VÉ MÁY BAY
Vé máy bay tết 2024 - Kinh nghiệm mua vé máy bay dịp tết
Vé máy bay tết 2024 - Kinh nghiệm mua vé máy bay dịp tết

Khi nào nên mua vé máy bay tết 2023 - Kinh nghiệm mua vé máy bay dịp tết, hay nên mua khi nào để có giá vé rẽ, khi nào thì hãng sẽ tung ra vé rẽ..Phòng vé Miền Trung sẽ đưa ra tư vấn để quý anh chị...